Skólastelpa bráðum aftur

Já já skólinn er að byrja aftur s.s. næsta mánudag og ætli fögin sem ég skráði mig í verða kennd, það er sko stór spurning??? En ég skráði mig í ísl503, nat103 og spæ103. Grin

Ég verð að játa það að ég er farin að hlakka til að byrja í skólanum en þriðjudagar eiga sko eftir að vera langir, vinna frá 8-17 og skóli frá 18-22:20 s.s. mjöööög laaaaannnngiiiiirrr dagar en þetta verður bara gaman Smile 

Jæja ég nenni ekki meira í bili, er að vinna í annál 2008 og hann kemur síðar og ætla að horfa á þennan vestra sem er í sjónvarpinu.

Later


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband