Oooojjjjjjjjjjjjjj

Eruð þið að grínast hvað PTC er vont, þið sem finnið ekki bragðið eruð mjög heppin.

Ég var sem sagt í verklegum náttúrufræðitíma og vorum að fara í erfðir. Ein tilraunin sem við áttum að gera var að smakka PTC sem er eitthvað efni sem sumir finna bragðið af og sumir ekki. Ég var ein af þeim heppnu sem fann bragðið og ooooojjjjjjjjjjjjjj barasta ég þurfti að stökkva fram og ná í vatnsflöskuna mína og skola vel munninn en bragðið var ekki að fara þannig að kennarinn gaf okkur öllum tyggjó sem fundu bragðið. Þetta var sko ógó!!!!! Mér fannst ég enn hafa bragðið þegar ég kom heim úr skólanum áðan en það er farið núna sem betur fer Smile hehe.

Jæja langaði bara að tjá mig um hvað þetta var ÓGEÐSLEGA vont en nú er ég að spá í að fara að skríða upp í rúm og lúlla mér

Hasta luego


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

MÚAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH gæti helgið endalaust... bara solldið erfitt á bókasafninu

Íris Ósk (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband