Update!!!

Hmmmm það er nú það!!!

Vorið á næsta leyti og bráðlega komið sumarfrí frá skólanum það verður nú ljúft. Þetta er búið að vera dáldið strembin önn, en ég er að ljúka íslenskunni núna og eins gott að ég nái því prófi því þessi áfangi er dáldið erfiður.

Páskarnir eru afstaðnir og voru þeir nú bara mjög rólegir, hitti vinina og fór upp í bústað á páskadag og var sá dagur alveg kaloríubombudagur, páskaegg og svo var þríréttað í matinn hjá okkur hehe og svo bakaði Guðbjörg frænka mín rosa gott súkkulaðisuffle og ég var með heita salsasósu og dorritos og ég var nú nokkuð dugleg upp í bústað því ég var að gera verkefni fyrir náttúrufræði og labbaði hring um hverfið okkar svona aðeins til að hreyfa mig og brenna þessu páskaeggi af mér þó svo að það hafi ekki verið mikil brennsla.

Ég held að brjósklosið sé að koma upp eina ferðina enn er alla vegana komin með smá dofa niður í tær og voðalegan verk í mjóbakið og ég er sko ekki sátt og verð að vera dugleg að gera æfingar til að ná því inn aftur. Held að ástæðan sé sú að ég var í útivinnu í 3 daga fyrir páska og beygði mig alltaf vitlaust niður.

Prófin á næsta leyti bara tæpur mánuður þangað til þau byrja og mánuður þangað til ég klára prófin, pælið í því, OMG!!!

Svo heyrði ég í Möggu frænku í dag og erum svona næstum því búin að negla niður helgina sem við ætlum að fara upp á Kaldbak eins gott að það komi ekki jarðaför!!!

Jæja held ég hafi þetta ekki lengra í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband