HAPPY NEW YEAR

Bśin aš vera aš reyna aš setja inn mynd hérna frį gamlįrskvöldi en žaš er sko ekki aš ganga!!!

Alla vegana

 

GLEŠILEGT NŻTT ĮR OG TAKK FYRIR ŽAU GÖMLU

Ég vona aš allir hafi įtt góš įramót, ég įtti žaš alla vegana. Smile

Var heima į įramótunum fyrsta skipti sķšan 1996 held ég, žaš eru alla vegana mörg įr sķšan ég var heima, annars höfum viš pabbi veriš flest öll įrin heima hjį ömmu og afa. Viš pabbi eldušum rosa góšan mat, ég var meš humarhala ķ forrétt og pabbi grillaši lambafille ķ ašalrétt og svo var žaš ķs ķ eftirrétt yfir įramótaskaupinu. Systa, strįkarnir og Styrmir voru ķ mat hjį okkur og sofnušu strįkarnir ekki fyrr en um 1 leytiš enda voru žeir bśnir aš borša snakk og nammi žannig aš žaš var mikiš fjör hjį žeim, žeir voru nś samt hręddir yfir lįtunum ķ flugeldunum. Styrmir žurfti aš fara aš vinna um nóttina eša klukkan 2 žannig aš systa og strįkarnir gistu bara hjį okkur. Um 2 leytiš kom Ķris og sótti mig og viš skelltum okkur į Broadway į Sįlina og en ég verš nś aš jįta aš ég hef fariš į betra ball meš žeim, žeir hefšu mįtt spila gömlu lögin sķn og hafa žau ašeins lķflegri, svo var ekkert annaš er slagsmįl žarna inni į Broadway og svo voru bara börn žarna inni 16 įra upp ķ 20 įra ķ meirihluta sem voru śtśrdrukkin og geršu ekkert annaš en aš slįst, žannig aš viš eiginlega gįfumst upp į aš vera žarna inni og fórum į rśntinn nišur ķ bę og žar var heldur betur lifandi lķf Wink og ég kom heim um 5 leytiš og var svo vakin af litlum gutta um 11 leytiš į nżįrsdag.

Viš systa skelltum okkur lķka einnig į brennu fyrr um kvöldiš, tók aš vķsu smį tķma aš leita aš brennunni en fundum hana loksins og svo var einhver hįlfviti sem stakk bara einni stórri rakettu nišur ķ jöršina og aš sjįlfsögšu nįši rakettan ekki neinum krafti til aš fara į loft og brotnaši žį prikiš og hśn féll nišur og sprakk 3-4 metra frį okkur, viš vorum mjög heppin aš hafa ekki slasast žvķ žaš voru 4 börn meš okkur og 4 fulloršnir. Mašurinn sem gerši žetta fékk sko ęrlega aš heyra žaš frį okkur en sį var ekki sįtt og sagši aš viš ęttum bara aš koma okkur ķ burtu ef viš vildum ekki lįta skjóta okkur nišur.

Ég meina žaš hvaš er aš sumu fólki???

Jęja ég er hętt ķ bili reyni aš koma žessari mynd inn į morgunn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband