Verð bara að tjá mig

Ha ha ha ha ha ha ha LoL ég verð nú bara að skrifa um þessa Íslendinga sem eru með regnhlífar í þessu veðri.

Jæja málið er það að það var jarðaför hjá okkur í dag og veðrið ekki búið að vera það besta því það er búið að vera rok og rigning, fyrir ykkur hin sem ekki vitað hvernig veðrið er búið að vera í dag.

Ég tók eftir því svo þegar fólkið var komið upp í garð að ein kona var með regnhlíf á sér, regnhlífin gerði ekkert annað en að fjúka upp og sama hvað hún reyndi að laga hana þá fauk hún alltaf aftur upp og regnhlífin var orðin bara ónýt.

Ég skil ekki hvað Íslendingar eru að gera með regnhlíf í svona veðri, jæja ég varð bara að tjá mig um þetta, fannst þetta frekar fyndið

umbrella460


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband