Gleymdi einu

Lenti í voða creeeeeepppyyyyyyy atviki í nótt. Frown

Málið er það að ég sem sagt óvart sofnaði með ljósið kveikt í nótt og vaknaði svo um 5 leytið í nótt við eitthvað þrusk fyrir utan gluggan minn Bandit (hélt þetta væri einhver perri eða einhver sem væri að skoða herbergið og séð hvað hann gæti stolið) þannig að ég ákvað að slökka ljósið var samt ekki alveg að þora að hreyfa mig en ákvað samt að gera þetta og þruskið hætti stuttu eftir að ég slökkti ljósið en svo dáldið síðar þegar ég var að alveg að sofna aftur og enn smá í sjokki eftir hitt þá heyri ég aftur þruskið og þá varð ég sko hrædd og þorði varla að hreyfa mig, hafði mig ekki einu sinni í það að kíkja út um gluggan til að athuga hvort ég sæi eitthvað.

Þannig að ég er enn í smá sjokki yfir þessu!!!

Varð bara að deila þessu með ykkur, þetta er eitthvað sem maður vill ekki lenda í.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ojojoj.. segi nú ekki annað.

Drifa frænka (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 10:28

2 Smámynd: Kolbrún Margrét Finnsdóttir

ógeðslegur gaur.

Kolbrún Margrét Finnsdóttir, 3.11.2008 kl. 14:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband