Skjárinn hjá Símanum
6.11.2008 | 14:28
Loksins loksins
Málið er það að skjárinn hjá mér er búinn að vera að frjósa síðastliðnar 3 vikurnar ég er búin að vera í stöðugu símasambandi við Símann og reyna að fá einhverja lausn á þessu.
Veit ekki hve oft ég hef þurft að restarta routernum og myndlyklinum og svo hefur þetta verið í lagi í smátíma og svo byrjar sama ballið upp á nýtt, ég var orðin dáldið mikið pirruð á þessu, það var búið að láta mig kaupa nýja snúru úr routernum og yfir í myndlykilinn og náttúrulega búin að eyða pening í það sem ég þurfti ekki einu sinni að kaupa. Ekki sátt og eins og gaurinn sagði: ,,þú átt ekkert að hlusta á þau hjá þjónustudeildinni".
En já símaviðgerðagaurinn kom í morgunn og fór að líta á þetta og sagði að línan væri nú eitthvað biluð hjá mér og við enduðum á því að þurfa að fara yfir í næstu blokk og reyna að finna bilun og hann vill meina að það sé einhver bilun út í götu en Míla vill ekki meina það og segir að ég eigi bara að láta minnka hraðann á netinu hjá mér sem var gert alla vegana í bili þannig að ég geti nú verið á netinu og horft á skjáinn og svo ætlar gaurinn að hafa aftur sambandi við mig á morgunn til að athuga hvort sé ekki allt í lagi og láta mig vita hvort það verði eitthvað gert í sambandi við með línuna út í götu.
Vildi bara létta af brjósti mínu og deila þessu með ykkur, líður ykkur ekki betur að vita af þessu? hehe
Athugasemdir
hjúkk, mér líður sko miklu betur
Smilla, 6.11.2008 kl. 16:08
Ha ha ha já ég nefnilega hélt það líka
Jóhanna Arnórsdóttir, 6.11.2008 kl. 19:13
til hvers eru þeir þá með þessa þjónustudeild??
Drifa (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 17:34
Nákvæmlega ég hef ekki guðmund um það, greinilegt alla vegana að þau eru ekki að standa sig í þessu tæknivandamálum.
Jóhanna Arnórsdóttir, 8.11.2008 kl. 11:33
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.