Kominn tími til að skrifa

Ég er nú búin að gera margt en samt ekki Grin hehe.

Í seinustu viku skilaði ég tveimur ritgerðum og fór í sögupróf sem ég náði sem betur Wink

Skrapp upp í bústað um seinustu helgi og vá hvað það var gott, eiginlega endurnærðist og náði að læra fullt þar. Borðuðum ossa gott grillað læri, prófaði einnig að keyra jeppann hans pabba í fyrsta skipti eftir að hann kom úr breytingu og fór á stóru dekkin og vá hehe rosa skrýtið að keyra svona stóran bíl því hann er búinn að breikka svo mikið út af bretttaköntunum en rosa gaman að keyra hann og fólk starði bara á bílinn þegar ég skrapp niður í sjoppu Grin haha.

Búin að fara tvisvar sinnum á laugarveginn í þessari viku og labba hann, eitt skiptið með Írisi að taka ljósmyndir og svo í seinna skiptið með systu og strákunum, rosa gott að fara í labbitúr Tounge 

Í gær var svo saumó hjá okkur stelpunum, fengum vörukynningu á snyrtivörum rosa fjör og við vorum þrjár sem fengum nudd og vá hvað það var gott Tounge svo komum við allar með eitthvað gott að borra og átum á okkur gat Sideways svo var bara kjaftað fram á kvöld og mikið hlegið LoLhaha.

Hmmm hvað fleira er ég búin að gera??? man ekki fleira í bili þannig að ég læt þetta duga Joyful þarf líka að fara að vinna í þessari blessuðu heimildaritgerð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband