Sumarið er tíminn

Jeiiijjjjj fyrsti almennilegi sólardagurinn í dag Grin enda líka brunnin eftir daginn. Finn samt ekkert til, alla vegana ekki ennþá Tounge hehe.

Jæja það er víst orðið dáldið langt síðan að ég hef bloggað en því miður er einhver ritstífla í mér.

Maður er nú bara að vinna á fullu og maður er gjörsamlega búinn á því eftir vinnudaginn. Byrjaði svo í ræktinni í dag og er að kenna systu og ég vona nú að ég hafi ekki alveg gert út af við hana.

Vá ég er bara ekkert að finna hvað ég eigi að segja, nema bara stefnt á utanlandsferð í maí á næsta ári til Flórída með Kollu og þeim og þá ætla ég sko að taka almennilegt sumarfrí 2-3 vikur.

Ætla að reyna að taka smá frí í sumar, þarf að panta dráttarbeisli fyrir burrann minn, þarf að fá mér kastara á burrann og alveg fullt meira sem ég þarf að gera.

Vá þetta er bara ekkert að ganga að finna eitthvað sniðugt að segja þannig að ég ætla bara að láta þetta duga í bili.

Það er greinilegt að maður á bara ekkert líf fyrir utan vinnuna og þessi einstöku skipti sem maður hittir vinina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband