GPS-tækið komið í hús

Já já mín bara búin að kaupa GPS-tæki. Ekkert smá gaman að vera komin með svona tæki og nú get ég séð réttan hraða á burranum mínum. Svo þarf ég að láta setja festinguna í burrann þannig að ég geti séð almennilega á hann. Maður er búinn að fikta svolítið í því og læra smávegis á það, þannig að það er svaka fjör hjá mér Cool

Tækið sem ég kauptaði :p Hér er svo gripurinn sem ég keypti Smile

Jæja best að fara að taka sig til fyrir Sálarballið sem ég er að fara á í kvöld. Þarf að finna í hvaða fötum ég ætla að fara og mála mig og gera mig ennþá sætari LoL hehe. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband