Einkunnir

Nú er sko mikil gleði hjá mér Grin hehe. Ég nefnilega náði í einkunnirnar áðan og það kom í ljós að ég náði öllum fögunum.

Þetta er alveg þvílíkur léttir sérstaklega með stærðfræðina. Fyrst maður er búinn að ná þessari stærðfræði ætli það sé þá ekki best að taka næstu 6 einingar í viðbót. Þá ætti held ég að vera búin með kjörsviðið líka í stærðfræði.

En já einkunnirnar sem ég fékk voru:

Stærðfræði 6

Saga 7

Sálfræði 9

Vá hvað ég varð hissa með sálfræðina ég vissi alveg að ég væri búin að ná henni en kannski ekki alveg með 9 Grin hehe. En ég er sko alveg sátt við þessa einkunn, eiginlega bara mjög sátt.

Jæja langaði bara að tjá mig um þetta Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband