Seinasta prófið í kvöld

Ég hélt nú að ég yrði nú eitthvað stressuð en ég finn ekki fyrir miklu stressi, það kannski kemur í dag þegar það fer að líða nær prófinu. Pinch

Ég er svo innilega ekki að nenna að læra undir það, mig langar að vera komin í sumarfrí frá skólanum. Þetta verður samt ljúft að vera búinn í kvöld og svo þarf maður bara að ná í einkunnirnar sínar á mánudaginn.

Gvöð hver ætli niðurstaðan úr þeim verði Woundering ég vona að hún verði góð, alla vegana sæmileg og ég hafi náð prófunum. Smile

Jæja best að halda áfram próflestrinum og demba sér í minniskaflann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband