Leti og helgin!!!

Tounge Ćtlađi ađ byrja í morgunn ađ lćra stćrđfrćđi en er ekki einu sinni búin ađ taka bćkurnar upp úr töskunni Whistling hehe. Greinilegt ađ ég er sko ekki ađ nenna ađ lćra GetLost .

Aftur á móti hlakkar mig til ađ fara í skólann í kvöld og fara í sálfrćđi erum ađ fara ađ hlusta á fyrirlestur um geđklofasjúklinga sem heyra raddir og svo um húđkroppunarárráttu og hárreytiáráttu ţannig ađ ţetta gćti orđiđ eitthvaa interresting. Smile

Já svo var ég í sálfrćđiprófi á laugardaginn og fékk 9 Grin alveg sátt viđ ţá einkunn en ţađ svo sem skipti ekkert máli hvađ ég hefđi fengiđ í ţessu prófi.

Svo var fariđ í ísbíltúr međ Birnu og Alexander syni hennar og hittum svo Kollu og Söru dóttur hennar og skelltum okkur í bćinn og enduđum viđ Birna á ţví ađ versla föt fyrir kvöldiđ Grin , alltaf gaman ađ versla Halo.

Um kvöldiđ vorum viđ í mat hjá Kollu og fórum svo í diskókeilu ţví Pétur átti afmćli og héldum svo í bćinn á Rex og English pub og kom heim um 5 leytiđ.

Dagurinn í gćr var ţannig ađ ég fór í rćktina og svo upp í vinnu ađ svampaţvo bílinn Tounge og svo enduđum viđ Íris á smá ísrúnt LoL hehe. Já og svo í gćrkvöldi fór ég til Sunnu og hún var ađ ćfa sig í tímabilaförđun á mér Smile.

Jćja ćtli ţađ sé ekki best ađ fara ađ koma sér til ömmu og skutla henni til lćknis og ţađ verđur víst ekki mikill lćrdómur núna hjá mér Grin tí hí hí hí.

See you later aligator, after while crocodile 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband