Dagurinn í gćr

Var nú bara hinn rólegasti var í vinnunni, kom svo heim um 5 leytiđ og ákvađ ađ prufa nýja ps2 leikinn minn sem er svona mjög nálćgt ţví ađ vera bodycombat mađur lćrir ýmsar hreyfingar og lćrir sjálfsvörn og svo er einkaţjálfari í ţessu og sagt hvađ mađur er ađ brenna miklum kaloríum og alveg fullt meira. Ekkert smá sniđugt og gaman og tók dáldiđ mikiđ á Grin hehe. Versta er ađ ég náđi ekki ađ stilla eyetoy nógu vel ţannig ađ allur líkaminn sást en ţetta er bara smá stillingavandamál.

Svo var ég mćtt upp í skóla hjá Sunnu um 7 leytiđ ţví hún var ađ fara í próf og ég var módeliđ hennar í kvöldförđun sem var nokkuđ gaman Smile

Hérna sjáiđ ţiđ myndir af förđuninni. 

Djö myndirnar vilja ekki koma inn eins og ég vil ađ ţćr komi en hérna eru ţćr samt. Joyful        

Kvöldförđun hjá Sunnu

   

Kvöldförđun Sunna

 

        

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband