Tí hí hí hí

ÉG ER ROSALEG!!! Tounge.

Ég er að fara í sálfræðipróf núna um helgina á netinu og og ég er sko ekki að nenna því. Finn mér eitthvað annað að gera t.d. vaska upp, elda (eldaði rosa gott fahjitas með kjúkling), fara í tölvuna og skrifa hérna á bloggið, en ég er samt búin að sýna smá lit og búin að lesa 10 bls. og á eftir 30 bls. hehe Grin

Ég þarf að vísu ekkert að fá svaka góða einkunn í þessu en við tökum 3 próf og 2 bestu prófin eru metin og ég er búin að fá 9,5 og 10 þannig að það gæti eiginlega ekki verið betra nema ég fengi aðra tíu en það skiptir svo sem ekkert miklu máli Wink en ég geri mitt besta.Sideways

Jæja kominn tími á að lesa 10 aðrar bls. í viðbót áður en ég tek næstu pásu hehe Wink.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband