Kósínus, sínus og tangens

Nú er alveg voða gaman hjá mér eða hitt og heldur Gasp Nú erum við komin í hornafallareglurnar og váááááá ég var að kvarta yfir reglum úr vigrunum haha þær eru sko ekkert í samanburði við þetta Pinch

He he ég skal koma með eina hornafallareglu fyrir ykkur Tounge bara svona ykkur til yndisauka LoL mú hahahaha.

sin (u+v) = sin u cos v + cos u sin v

og svona reiknum við út úr þessari reglu: 

sin (u + v) = cos (90° − (u + v))

                     = cos ((90° − u) − v)

                     = cos (90° − u) cos v + sin (90° − u) sin v

                     = sin u cos v + cos u sin v

Svo já var ég í prófi í gær vááá ekkert smá stressuð fyrir það og svo þegar ég sé prófið voru þetta ekki nema tvö blöð og bara 5 dæmi. Ég var búin að mikla þetta svo fyrir mér að það var ekki venjulegt Wink en svo á að vísu eftir að koma út úr þessu hvort eitthvað af þessu sé rétt ég veit alla vegana að fyrsta dæmið er rétt Grin hehe. 

Jæja best að halda aðeins áfram með þessa blessuðu stærðfræði.

Véale más adelante = see you later Cool 


 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband