Próf!!!

He he ég er rosalega ég finn mér allt annað að gera en að læra undir próf. Ég bara er ekki að nenna að læra undir þetta próf því ég veit ég á eftir að fá mjög lélega einkunn, ég veit að ég á ekki að hugsa svona en ég held þetta sé staðreyndin Pinch

Ég er að spá í að herða mig aðeins upp og reyna að læra undir þetta próf, fyrst ég er ein heima að láta mér leiðast.

Pabbi einhvers staðar lengst upp á fjöllum og gengur brösulega hjá þeim að komast til byggða en þeir er nefnilega með einn í eftirdragi sem gerir ferðina enn hægfarari fyrir vikið þannig að ég á ekkert von á honum fyrr en seint í kvöld eða í nótt. Who knows???

Jæja nú er bara harkan sex og fara að læra undir þetta blessaða próf Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörg Arnórsdóttir

vonandi gengur þér nú eitthvað að læra fyrir þetta próf. þú verður nú allavegana að gera þitt besta.

Annars biðja frændur þínir að heilsa þér og þakka þér fyrir samveruna í dag. Svona loksins þegar þeir komust út eftir 5 vikna veikindi .

Bestu kveðjur systa og frændur.

Guðbjörg Arnórsdóttir, 9.3.2008 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband