HJÁLP!!!

HEY þeir sem nenna og geta hjálpað mér með þessi dæmi mega alveg senda mér lausnirnar og svörin ég er orðin alveg tóm í hausnum á að reyna við þessi dæmi. Pinch

Vigrar

 Þannig að endilega ef ykkur leiðist og langar að hjálpa mér þá megið þið það alveg Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smilla

Ohhh...er búin að vera í svipuðum pakka...með hörmuleg dæmi. Það sem verra er, er hins vegar að mig er farið að dreyma stærðfræðidæmi og þegar vekjaraklukkan hringir þá fléttast það inn í drauminn og ég þarf að leysa dæmi til að FÁ að slökkva á klukkunni. Ætli maður sé ekki orðinn nett klikk bara.

Vildi að ég gæti hjálpað þér með þessi dæmi en heilinn á mér er á overload núna. 

Smilla, 27.2.2008 kl. 16:24

2 Smámynd: Jóhanna Arnórsdóttir

He he hvað ég skil þig en sem betur fer er mig ekki enn farið að dreyma stærðfræðidæmin en ég lenti í því með söguprófið sem ég fór í fyrir stuttu.

Talandi um að vera klikk  

Ég held þetta sé ekki heilbrigt en hvað er málið með þessa kennara get þeir ekki komið með almennileg dæmi sem maður getur reiknað. Ég er ekki einu sinni búin að læra sum þessara dæma hvernig eigi að gera þau, það er bara ætlast til þess að maður kunni það.

Jóhanna Arnórsdóttir, 27.2.2008 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband