bla bla bla

Ég ætti ábyggilega að vera að læra en ég er búin að vera svo duglegt síðustu daga að ég verð að taka mér pásu. Náði að krafsa mig fram úr þessu skilaverkefnadæmum í stærðfræði en svo er bara stóra spurningin er þetta allt saman bandvitlaust hjá mér eða eru kannski nokkur dæmi rétt sem gera það að verkum að ég ná kannski plús fyrir þetta verkefni þá yrði ég mjög glöð LoL. Fékk svo 10 á sálfræðiprófinu sem ég tók um síðustu helgi og ekkert smá stolt af mér Tounge vonandi að ég fái út úr minnistilrauninni minni í kvöld ég er ekkert smá forvitin að vita hvað ég fæ fyrir hana.

Annars er nú lítið að frétta af mér. Fór á rúntinn með Sunnu á föstudaginn að sýna henni nýja burrann minn Cool Á laugardaginn fór ég í Hagkaup með systu og Þórdísi og hún systir mín fékk kaupæði hehe Tounge svo um kvöldið fór ég í afmæli til Davíð kærasta hennar Önnumaríu og þar fékk ég mér í glas og skemmti mér alveg konunglega. Prufaði þetta nýja hjá PS2 sem heitir gitar heroe eða eitthvað svoleiðis og ekkert smá skemmtilegt þarf samt að læra betur á þetta Blush fórum svo í buzz.

Var svo í afmæli í gær hjá Styrmi Hrafn og var bara róleg og fór snemma að sofa.

Hmmm hvað meira já búin að kaupa nýjar felgur undir burrann og ný dekk þannig að nú fer þetta allt saman að smella saman og ég get kannski prófað burrann almennilega um næstu helgi þó svo að ég komist nú ekki mikið á óbreyttum jeppa hehe Grin en má alltaf reyna.

Jæja komið nóg í bili

Adios amigos Cool 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband