Nýr bíll í hlaðinu!!!

Já já það er kominn ný/gamall bíll í hlaðið en ég kauptaði mér bíl í dag Cool

Fékk mér Suzuki Grand Vitara XL7 svaka flottur, ameríkutýpan með stóru vélinni þannig að það sko sko alveg dágóður kraftur í honum Tounge Hann er sjálfskiptur, rauður á litinn og bara fullt fullt meira í honum þannig að já mín loksins komin á jeppa Wink Nú þarf ég bara að kaupa ný dekk og finna einhverja tryggingu á hann.

Ég ætla að reyna að koma inn myndum af honum við fyrsta tækifæri en nú verð ég að fara að læra undir sögupróf þetta gengur ekki lengur á eftir að lesa 70 bls af 126 bls og glósa og læra svör fyrir miðvikudaginn Sideways og svo eftir það það próf tekur næsta próf við sem er sálfræði þannig að ég ætla að kveðja núna

Heyrumst síðar blæjó Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smilla

Til hammó með bílinn.

Smilla, 18.2.2008 kl. 23:27

2 identicon

Til hamingju með nýju drossiuna - bíð spennt eftir að fara á runtinn. 

Sunna (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 08:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband