Gleðilega hátíð

Vá úff hvað maður er búinn að borða mikið um jólin og ég er ekkert smá sátt við snjóinn Smile

Fékk alveg fullt af sniðugu dóti í jólagjöf og á eftir að fá 3 í viðbót þegar við vinkonurnar höldum litlu jólin þegar Kolla verður komin heim Smile

Ég skellti mér í dag í útivistafötin og fór í gönguferð til systu í snjókomunni en hringdi svo í pabba og bað hann að sækja mig því það var kominn dáldið mikill vindur og snjókoma og ekkert voða gaman að labba heim í svoleiðis veðri. Matarboð svo áðan hjá ömmu og afa og vá held ég hafi borðað yfir mig af hangikjöti því það var svo gott Grin hehe.

Jæja maður ætti kannski að fara að sofa núna klukkan er víst að verða hálf 2, þannig að ég segi bara góða nótt.

Blæ blæ  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband