Gleðilegt ár og takk fyrir það gamla

VÁÁ!!! Heldur betur letilíf í gangi hjá mér Wink ég er sko ekkert búin að gera í dag nema góna á imbann og svo aðstoða við smá matarboð hérna heim.

Nýja árið gengið í garð og árið 2008 komið. Við pabbi vorum í mat hjá ömmu og afa, svaka góður matur, fengum hvítlaukshumarhala í forrétt, lambafille í rjómasósu og ís í eftirrétt, ummm hvað þetta var gott Grin Kvöldið varð svo bara rólegt hjá mér ætlaði að fara til systu en hún veiktist um kvöldið þannig að ég varð bara róleg og horfði á mynd heima, þetta var voða kósý liggja bara upp í rúmi og góna á mynd Smile 

Við Birna fórum út að borða á sunnudaginn á Ruby thusday og svo til systu í playstation, ég eða við kynntum Birnu fyrir Disney-golfi í playstation og við skemmtum okkur bara heldur betur LoL hehe.

Jæja ætla að láta þetta duga í bili nenni ekki að koma með annál fyrir síðasta ár þannig að við heyrumst bara síðar.

Er sko ekki að nenna að fara í vinnu á morgunn hehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst nú samt að þú ættir að koma með skemmtilegan annál!!! Minn var reyndar ekkert skemmtilegur en annáll samt hehe

Íris Ósk (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband