Jólin á næsta leiti

Jæja þá er maður aaaaaallllllveeeeeeeeeg að verða búinn að kaupa jólagjafirnar, eiginlega bara ein eftir og það er systa. Fékk nýja hugmynd af gjöfum fyrir strákana og búin að kaupa hana, þannig að stóri hausverkurinn er farinn Grin hehe. Nú á ég bara eftir að þrífa heima og klára að skreyta Tounge 

Svo er bara rólegur vinnudagur á morgunn, ætla að setja upp jólasveinahúfuna og bera út ostakörfur til þeirra sem koma nálægt starfsemi garðsins Cool umm vona að það verði betri ostar núna heldur en í fyrra Shocking tí hí hí.

Ef þið hafi kannski ekki tekið eftir því þá er ég komin með aukablogg og þið sem viljið fá leyniorðið hafið þá samband.

Nenni ekki að hafa þetta lengra þannig að ég segi bara over and out


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smilla

bíddu nú við, hvar felurðu þetta blogg svo?? er ég alveg úti á túni hérna?

Smilla, 19.12.2008 kl. 13:42

2 Smámynd: Jóhanna Arnórsdóttir

Þetta er í hausnum undir ,,bloggin mín"

Jóhanna Arnórsdóttir, 20.12.2008 kl. 01:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband