Klukk

Hún Íris klukkaði mig og ætli maður verði ekki standa við það og skrifa eitthvað:

4 störf sem ég hef unnið um ævina:

Þær eru nú ekki margar vinnurnar sem ég hef verið í:

Unglingavinnan

Nokkrir dagar á Hróa Hetti

Kirkjugarðurinn

 

4 bíómyndir sem ég held upp á:

Prinsess Diarys (fæ ekki leið af þeim)

xXx (ummm Vin Diesel)

Grease

LOTR

 

4 staðir sem ég hef búið á:

Þeir eru nú bara tveir staðirnir sem ég hef búið á:

Engjasel 29

Engjasel ..

 

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Chuck

Moonligt

House

CSI NY

 

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Svíþjóð

Finnland

Kýpur

Nova Scotia

 

4 síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

mbl.is

dreifnam.is

flickr.com

barnaland.is

 

4 matarkyns sem ég held upp á:

Lambalæri a la pabbi

Humarhalar

Pizzan mín

Kjúklingur a la ég

 

4 bækur sem ég hef lesið oft:

Ég hef það fyrir vana að lesa ekki sömu bækurnar oft

Ísfólkið (dýrka þær bækur)

Englar og djöflar

Da Vinci lykillinn

Blekkingarleikur

 

4 bloggarar sem ég klukka:

Ég ætla að klukka:

Systu

Kollu

allir hinir sem ég þekki hafa gert svona áður Woundering 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband