Nonni og Manni

Já ég væri sko alveg til í að sjónvarpið myndi sýna aftur Nonna og Manna. Ég reyndi fyrir tveimur árum að verða mér út um þættina en eina svarið sem ég fékk, var að ég gæti komið niður í rúv og fengið að horfa á þættina þar. Ekki gat maður gert það þegar maður er í fullri vinnu og bara opið á daginn hjá þeim.

Þannig að ég væri alveg til í að sjónvarpið myndi endursýna þessa þætti. Smile Mættu líka alveg gefa þá út á DVD. Tounge


mbl.is Nonni, Manni og smaladrengur hittast á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ruth

já ég vona að þeir komi á DVD á íslensku líka

Ruth, 27.3.2008 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband