Páskar

GrinDíses hvernig fer ég að þessu Devil þetta er svo heimskulegt af mér Pinch eina ferðina enn, var ég búin að skrifa alveg fullt og svo bara ákvað mín að skoða bara síðuna án þess að vista. EKKERT SMÁ STUPID!!!

Alla vegana ég ætla að reyna að rifja upp það sem ég skrifaði og þetta byrjaði einhvern vegina svona.

 

Gleðilega páska

 

Öll sömul og vonandi að þið hafið átt góða páska.

Mínir eru bara búnir að vera rólegir. Við Birna fórum á svaka rúnt á föstudaginn langa og enduðum bara upp í bústað en fyrst byrjuðum við á því að fara upp í Bláfjöll og svo keyrðum við Þrengslin og svo hringir frænka mín og vantar hjálp í stærðfræði. Það gekk dáldið illa að útskýra þetta í símanum og fyrst við vorum í Hveragerði ákvað ég bara að skella mér upp í bústað og hjálpa henni og sýna Birnu bústaðinn í leiðinni. Var svo í mat hjá Birnu í kvöldið og fórum svo til Kollu.

Laugardagurinn byrjaði þannig að systa og strákarnir komu í heimsókn og ég setti á skinkubrauðtertuna en ég var að fara í saumaklúbb um kvöldið hjá Kollu. Systa sofnaði svo í sófanum rétt eftir hádegið og ég kom Sigurði til þess að taka lúrinn sinn, tók smá tíma því þetta barn er þrjóskt hehe Grin . Eftir lúrinn hans fórum við og sóttum ömmu og fórum með henni að versla. Jæja svo kom ég heim gerði mig sæta fyrir saumaklúbbinn og fór til Kollu. Kræsingarnar sem við komum allar með ummmm sleeeeef Tounge. Kjöftuðum svo saman til um 2 um nóttina en þá var komin smá þreyta í mannskapinn og við fórum heim. Merkilegt samt að þegar ég kom heim fann ég ekki fyrir neinni þreytu og endaði í tölvunni og svo góna á imbann.

Dagurinn í dag aftur á móti er búinn að vera rólegur og mikil leti í gangi. Þannig að hann gekk út á það að borða páskaegg og sýna smá lit í það að læra undir sögupróf, hjálpa til við eldamennskuna og svo bara góna á imbann.

Núna er eg bara að láta mér leiðast og skrifa eitthvað bull sem ég er búin að gera um páskana og væri alveg til í að hafa eitt stykki karlmann hjá mér til að kúra með upp í rúmi, góna á imbann og tala saman Smile. Hvar er sá maður??? Wink

Nóg af bulli komið

後で会おう = see you late (japanese)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband