Alveg búin á því!!!

Var í gær og í dag að labba um garðinn og týna upp jólaskraut og ýmislegt drasl. Fengum 3 stráka til að koma í vinnu hjá okkur í gær og í dag og þetta var algjör lúxus að fá þá Smile

En já eftir daginn í gær var ég gjörsamlega búin á því, ég gekk um íbúðina alveg hálfsofandi og skellti mér svo í bað með slökunarolíu og ég alveg steinsofnaði í bað hehe ekkert smá gott Tounge . Þannig að lúrinn gerði það að verkum að ég fór ekki að sofa fyrr en klukkan 11 og vá ég var búin í öllum skrokknum eftir vinnudaginn og með þessar þvílíku harðsperrur. Ég veit ekki hvað ég er búin að labba marga kílómetra í gær og í dag en þeir eru sko alveg nokkuð margir og svo alltaf að stíga upp í og fara niður úr gröfunni.

Ég þarf að fara að koma mér aftur í form fyrir sumarið, bara alveg merkilegt hvað maður er latur á daginn, að vísu rænir skólinn alveg heilmiklum tíma frá manni því maður er alltaf að læra, annað hvort að gera skilaverkefni og bara heimalærdómur, sem minnir mig á það að ég þarf að fara að læra undir þetta sögupróf sem er í næstu viku.

Ok nú skal ég hætta þessu rausi og heyrumst bara.

Vedali più successivamente = see you later (italiano) Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jóhanna mín, hvernig væri nú að nota punkta?????

Lallý (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband