Hversu ömurlegt er þetta?

Fór út áðan því ég nennti engan vegin að hanga heima og ég endaði bara ein á rúntinum Crying ekkert smá ömurlegt. Pinch

Þarf að fara að finna mér kall til að gera eitthvað með, einhvern sem nennir að koma með mér út í göngutúra, ferðast með eða bara kúra upp í sófa og hafa kósý. Flest allir vinir manns eru komnir með fjölskyldu og nenna ekki út eða komast ekki út.

Ég ætti kannski að stofna svona útivistaklúbb fyrir einhleypa Grin þannig að ég auglýsi hér með eftir fólki sem vill koma í útivistaklúbb með mér og ég auglýsi líka eftir karlmanni!!! GrinGrinGrin hehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skal mæta í utivistarklúbbinn þinn ;) Ekki málið

Íris Ósk (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 22:28

2 Smámynd: Jóhanna Arnórsdóttir

Oki cool þá erum við orðnar tvær

Jóhanna Arnórsdóttir, 16.3.2008 kl. 22:30

3 Smámynd: Smilla

Hey, það er til svona klúbbur ...heitir minnir mig soloklúbburinn - gott ef hann er ekki með heimasíðuna www.soloklubburinn.com

Smilla, 16.3.2008 kl. 23:25

4 Smámynd: Jóhanna Arnórsdóttir

Hehe hann er víst bara fyrir 30-50 ára það vantar enn tvö ár upp  

Jóhanna Arnórsdóttir, 17.3.2008 kl. 16:50

5 Smámynd: Smilla

óhh...sowwy, er ekki mikið inn í þessum sólómálum svo ég hafði ekki hugmynd...pínu langt síðan ég var sóló sko.

Smilla, 17.3.2008 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband