Bara gaman :)

Ég fór sem förðunarmódel hjá Sunnu í gær og þetta var ekkert smá gaman og vá hvað þetta var þægilegt hefði alveg getað sofnað LoL hehe Þetta var alveg meiriháttar flott hjá henni þannig hún fór að sjá um mínar farðanir ef ég er að fara eitthvað fínt Tounge Ertu ekki alveg til í það Sunna mín? Wink 

Ég er búin að setja inn nokkrar fyrir og eftir myndir Smile

Út í aðra sálma þá ætti ég að vera að læra undir sálfræðipróf sem ég er sko alls ekki að nenna og hef alla helgina til að taka prófið en ætla að stefna á það að taka prófið á morgunn þannig að ég geti verið Sunnu og Sollu á laugardagskvöldið og skemmt mér með þeim Smile

Jæja ég er búin að vinna og ætla kannski að kíkja með kollu í ikea og svo ætla ég að læra í kvöld bara undir prófið Whistling

Adios my friends 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi takk dúllan mín - Ekki málið - me the make-up gell.  Hittumst í humri í kveld.

See ya hon

Sunna 

Sunna (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband