Hvað er með þetta veður?

Hvernig væri það að veðrið færi nú að batna og það myndi ákveða sig hvernig það ætlaði að vera!!! Grin

Getur ekki bara verið snjór og þessi rigning má koma í vor hehe Cool leiðinlegt að fá þessa hláku því það verður alla á floti.

Ég lenti nú í því á mánudaginn þegar ég var að koma úr skólanum og á leiðinni út í bíl að ég steig ofan í þennan stóra polla því ég sá hann ekki fyrir dimmu og snjó yfir pollinum en ég verð nú bara að játa að þetta var dáldið fyndið Cool hehe. Bara mín heppni!!!

Ekkert smá leiðinlegt veður í morgunn og í dag. Ég lenti í því að festa mig þegar ég kom inn í garðinn og vantaði bara nokkra metra í það að ég kæmist í stæði hehe Grin en það var víst ekkert annað en að hoppa inn í hús og galla sig upp og svo fórum við pabbi í það að draga hann upp. Það tók nú ekki langan tíma að ná burra upp en svo þurfti ég að taka doddann og ná í systu heim til hennar og þá var nú orðið dáldið skaplegra veður.

Við pabbi þurftum að fara út að vinna moka snjó og taka gröf. Fólkið var nú heppið að það kom ekki akkúrat hvolfa yfir þegar líkfylgdin kom upp í garð.

En já út í aðra sálma núna Tounge Nýja aðdráttarlinsan mín er komin og ekkert smá gaman hjá mér núna Grin Nú get ég tekið betri myndir langt í burtu Smile Hrafninn flýgur

Þessa mynd tók ég í dag, akkúrat þegar hrafninn var að reyna að fljúga en gekk voða illa og það var snjókoma og skafrenningur úti.

Oki komið nóg í bila ætla að fara að finna mér eitthvað að borða og henda mér í sturtu.

Heyrumst síðar Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband