Margliður af hærra stigi

Kræst þessi stærðfræði er að gera mig geðveika Devil ég botna hvorki upp né niður í þessu. Að vísu er ég bara búin að fara í tvo tíma og þetta virkaði svo auðvelt þegar kennarinn var að sýna þetta en svo þegar ég kem heim og byrja að reikna sjálf þá er þetta ekkert svo auðvelt nema kannski fyrsta dæmið sem ég gat. Sem sagt ég er að lenda í vandræðum með fyrrhlutann í dæmunum og svo þegar ég fæ rétt svar úr fyrrihlutanum er seinni hlutinn pís of cake.

Þannig að ef einhverjir bjóða sig fram í að hjálpa mér með þetta aðeins þá skal ég glöð þiggja þá hjálp  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband