Próf

Nú eru prófin í fullum gangi og er ég búin að taka eitt próf sem var saga 313 síðasti skylduáfanginn jiiiibbbbíííí þarf ekki að taka meiri sögu Grin en það er samt verið að reyna að fá mig í einn áfanga í viðbót og aldrei að vita hvort maður taki hann en já alla vegana ég fékk út úr söguprófinu mínu í dag en ég sendi mail í gær til að vita hvað ég hafði fengið í prófinu en fékk aldrei mail frá kennaranum, þannig að ég sendi aftur í dag mail til hans og þá hafði hann víst gleymt að senda mér mail og ég fékk 7 í prófinu og 7 í vetrareinkunn, þannig að núna er ég búin með skylduna í sögu.

Næsta próf verður ekki fyrr en á næsta þriðjudag 9.des og maður er víst byrjaður að undirbúa sig fyrir það, búin að fara yfir fyrsta hlutann í íslenskunni sem er lærdómsöldin og þetta er svo mikið sem maður þarf að læra; fullt af skáldum, textum og kvæðum, þarf að kunna að greina kvæðin og finna einkenni og fullt meira en þetta mun allt hafast en ég er búin að fá vetrareinkunnina úr íslensku og var hún 8.2 sem er bara nokkuð gott verð ég að játa Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband