Ekkert smá stolt

Ég fékk út úr heimildaritgerðinni minni úr íslensku í gær sem ég fékk aftur í hausinn í fyrsta skipti sem ég skilaði henni en ég víst óvart misskildi ritgerðina og varð að endurskrifa hana, any how þá fékk ég einkunnina í gær og ég fékk 9.0 Joyful fyrir hana, váááá ég næstum því hoppaði hæð mína ég var svo glöð og svo fékk úr annari ritgerð úr íslensku en það var kjörbókaritgerð og ég fékk 8.0 Joyful fyrir hana, ég var sko alveg sátt við hana líka. GrinGrinGrin

Nýjar fréttir af Skjánum (orðin dáldið mikið pirruð)

Svo er það skemmtilega eina ferðina enn en skjárinn er enn að bögga mig en ég heyrði í símagaurnum í gær og þar tilkynnti hann mér það að ég væri ekki sú eina sem væri að lenda í þessu, það er víst fleira fólk í götunni hjá mér. Hann ætlar sem sagt að koma og láta mig fá nýjan router og svo á eitthvað að laga þetta, veit bara ekkert hvenær það gerist. Hann sagðist ætla að hringja í dag en ekki búinn að því þannig að nú er bara að bíða.

Iss svo gleymi ég að segja frá helginna en helgin hjá mér var ekkert smá skemmtileg. Föstudagskvöldið hitti ég Hönnu og Ástu vinkonur mínar og við Ásta komum með myndaalbúmin okkar og svo fórum við þrjár að rifja upp gamlar minningar frá því við vorum 17 ára og eldri og váá ekkert smá gaman að rifja alla skandalana okkar upp og ferðalögin okkar, þetta var sko alveg toppurinn. 

Verðum að gera þetta aftur stelpur!!! Grin

Laugardagskvöldið fórum við Kolla í bíó,  og svo drógum við Birnu á ,,kaffihús", tókum smá rúnt á meðan við vorum að bíða eftir Birnu og mín bara endaði að fara yfir á ELDRAUÐU ljósi Grin ég var að fylgjast svo mikið með Kollu í símanum hehe LoL. Jæja við sóttum svo Birnu og skelltum okkur á Baltasar (hét Café Viktor áður) staðurinn er ekkert smá flottur eftir breytingarnar. Stelpurnar enduðu á fyllerýi og við vorum að kjafta við þjóninn og kokkinn á staðnum og fullt af öðru fólki og dönsuðum pínu, dj-inn þarf samt að uppfæra dáldið mikið tónlistina sína og við komum ekki heim fyrr en um 4 leytið og þetta var alveg frábært kvöld.

Komið nóg í bili

Over and out

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband