Eftir nįnari athugun...

kom annaš ķ ljós!!! Frown

Žaš voru ekki bara žessi 4 leiši sem voru skemmd viš töldum um 10-12 leiši sem var skemmt į. Žaš var bśiš aš brjóta styttur og gler ķ luktum, velta legsteinum fram fyrir sig, brjóta einn legstein og brjóta nokkra krossa ķ višbót og meira. Žegar ég var aš kemba garšinn fann ég nokkrar bjórdósir viš eitt leišiš og greinilegt aš žar hafa skemmdarvargarnir setiš aš sumbli.

Viš tölušum viš lögregluna Police og hśn kom og tók myndir af skemmdarverkunum en žvķ mišur getum viš ekkert gert nema aš reyna aš hafa upp į ašstandendum og lįta žį vita. Einnig var hringt frį Fréttablašinu og žaš veršur skrifuš grein um mįliš. 

Viš höldum aš žetta séu krakkar sem eru aš koma og tķna žessa ofskynjunarsveppi upp garši.

Žaš mętti alveg kenna žessum krökkum aš sżna viršingu!!!

Vonandi aš žetta veki einhverja athygli og žessir skemmdarvargar skammist sķn svo mikiš og muni gefa sig fram en ég held aš žetta séu samt of stór draumur hjį mér aš žeir gefi sig fram!!! En mašur mį halda ķ vonina Woundering

Jęja nóg um žetta mįl og śt ķ ašra sįlma

Śt aš borša į laugardaginn į Raušarį ummmmmmm nammi nammi namm, ég hlakka ekkert smį til Joyful smį partż įšur en fariš veršur śt aš borša smį bolla og sonna Grin žannig aš žetta veršur svaka fjör.

Er aš fara ķ klippingu į morgunn og en ekki alveg įkvešin hvaš ég ętla aš gera en mig langar aš fį smį breytingu alla vegana og svo ętla hśn Sunna aš farša mig į laugardaginn og gera mig ossalega sęta Tounge 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

oj žetta er ömurlegt. Alveg ótrślegt hvaš fólk getur ekki borši viršingu fyrir hlutum.

Vonandi nįiš žiš ķ skottiš į žeim!

Kv. Drķfa

Drķfa fręnka (IP-tala skrįš) 2.10.2008 kl. 12:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband