Nýjustu fréttir

 

  • Ný albúm og nýjar myndir komnar inn, ekkert smá dugleg! Cool
  • Ég byrja í sjúkraþjálfun í næstu viku, vona að brjósklosið fari batnandi eftir að ég byrja!!! Smile
  • Skólinn líka að byrja í næstu viku, búin að kaupa bækurnar og eins gott að ekkert af þessum fögum falli niður sem ég ætla að taka. Pinch
  • Seinasti sumarstarfsmaðurinn að hætta í næstu viku og það er heldur betur orðið tómlegt í vinnunni. Crying
  • Menningarnótt á morgunn og ég ætla að vera með myndavélina á lofti niðrí bæ, þannig að þeir sem vilja ekki láta taka mynd af sér PASSIÐ YKKUR!!! Grin múhahahaha
  • Stelpuhittingur í kvöld, ummm borða góðan mat og spila með stelpunum, hvaða fíflaskap munum við vera með í kvöld? W00t
  • Ein heima um helgina, hvað á ég eiginlega að gera af mér, ætti ég að taka til í íbúðinni Pinch (úff ekki að nenna!!!) eða ætti ég að vera menningarleg að deginum og fara í bæinn?  Stór spurning sem ég læt bara ráðast!!! 
  • Jæja man ekkert hvað meira er framundan þannig að ég segi bara blæjó 

 

(já fínt ætlaði að setja inn fleiri broskalla en þeir fóru eitthvað í fýlu út í mig) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband