Geng eins og gömul kerling

Já já ég labba eins og gömul kerling og ástæðan er sú að mér er svo illt í bakinu. Ég versnaði svona rosalega í bakinu eftir hringferðina okkar systu og ástæðan er ábyggilega sú að ég svaf á þynnstu dýnu í heimi Errm (hefði átt að taka með mér uppblásnu dýnuna mína) Pinch  . Þannig að í dag fór ég til læknis til að athuga hvort eitthvað mikið sé að bakinu mínu, hvort þetta sé brjósklos, klemmd taug eða tognun. Ég var send í tölvusneiðmyndatöku og fæ niðurstöður eftir helgi. En þetta er alveg ömurlegt að vera svona, get varla gert neitt og má ekki sitja of mikið og fæ alltaf þennan dofa eða sting niður í löpp. Þetta er sko ömurlegt en vonandi að þetta fari eitthvað batnandi þegar ég fæ niðurstöður. Joyful

Jæja ætla að hætta núna þarf að fara að standa upp og rétta úr mér.

Sorry þetta raus í mér hehe Grin 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband