Ljósmyndanámskeið

Ég byrjaði á ljósmyndanámskeiðinu á fimmtudaginn. Þetta var mjög gaman og mjög fróðlegt. Strax á fyrstu mínútunum vorum við búin að læra alveg fullt.

Ég ákvað svo áðan að fara út að taka myndir. Fór upp í Kaldársel og ég ætla að setja nokkrar myndir inn

Myndin til vinstri er kölluð svona loðin, þá er hún á mikilli hreyfingu.

Myndin til hægri er svona fryst, þá tek ég hana á miklum hraða og kemur hún þá út eins og lækurinn sé stopp.

Jæja ég ætla ekki að hafa þetta lengra í bili en læt myndirnar tala sínu máli Grin

 KaldárselKaldársel

 

 

 

 

 

 

 KaldárselKaldársel

 

 

 

 

 

Uppsetningin á myndunum er eitthvað að bögga mig, ég veit ekki hve oft ég er búin að laga þetta. Þannig að ef þetta kemur ekki rétt svona þá bara SVEKK!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband