Fullt búið að gerast!!!

Já já mikið búið að gerast man samt bara ábyggilega helminginn  hehe.

Alla vegana átti ég afmæli fyrir viku, hélt afmælisboð fyrir fjölskylduna á fimmtudaginn var, hef ekki haldið svoleiðis síðan ég veit ekki hvenær. Á laugardaginn fórum við svo vinkonurnar út að borða  á Ítalíu af því að ég átti afmæli hehe og skemmtum okkur alveg konunglega, vá hvað það var gaman, það var ýmislegt rætt og mikið hlegið.

Þessi mánuður er víst búinn að vera dýr en ég er búin að kaupa GPS-tæki, búin að setja dráttarbeisli á burrann svo nú þarf ég að fara að æfa mig í að bakka með kerru svo maður geti fengið tjaldvagninn eða fellihýsi lánað.

Úff vá ég er ekki að muna neitt meira það er greinilegt að það er ekki mikið búið að gerast hehe en alla vegana þá er 17.júní á morgunn og ég er að fara með Sunnu og Sollu á rúntinn á camaro sem verður alveg geggjað Grin

Jæja verð að hætta núna er í einvherju veseni með msn-ið þannig að ég ætla að prufa að restarta tölvunni, þangað til næst.

Blæjó


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband