Karíókí og alveg brill sími

Ákvađ ađ taka mér smá pásu frá lćrdómi nánar tiltekiđ stćrđfrćđi er búin ađ vera ađ skrifa reglur og sannanir sem er ekkert smá leiđinlegt og mađur ţarf ađ lćra ţetta allt saman, ekkert smá ömurlegt. Pinch

En já. VÁÁÁÁÁ einhvern vegin er alveg fast í mér ađ ţađ sé sunnudagur í dag en ţađ er víst ekki. Any how ţá fór ég eftir skóla í gćr til Kollu og viđ fórum yfir til mömmu hennar og Erlu í karíókí, skemmtum okkur alveg helvíti vel. Sungum alveg slatta af lögum međ mismunandi frammistöđu Wink hehe en ţetta karíókí er eiginlega skemmtilegra heldur en singstar, viđ vorum hjá ţeim ţangađ til klukkan var langt gengin í 3 og ţá héldum viđ heim, kellurnar orđnar nokkuđ vel í ţví og alveg brill ađ sjá ţćr, ţví ţćr eru alveg ćđislegar Tounge

Svo er ţađ síminn minn ég kemst alltaf betur og betur ađ ţví hvađ ţetta er brill sími en ég fór í símann í dag og náđi mér í nýtt símkort (3G símkort) sem gerir mér kleift ađ horfa á ţá sem ég er ađ tala viđ ţ.e.a.s. ef sá hinn sami sé líka međ ţessa ţjónustu, svo fór ég ađ fikta ennţá meira í símanum og allt í einu ţá var ég farin ađ horfa á skjá 1 í honum LoL

He he ţannig ađ ég veit hvađ ég geri á mánudaginn ţannig ađ ég missi ekki af One tree hill ţegar ég er í sálfrćđitíma, ég bara stilli símann á skjá 1 og horfi á ţáttinn Grin haha veit samt ekkert hvort Haukur kennari verđi ánćgđur Grin hehe. Nei nei ég segi bara svona Halo

Jćja ćtla ađ halda áfram ađ lćra ţessar reglur sem gengur ekkert smá illa Blush

Svo er rétt rúm vika í lokapróf! OMG!!!!!!!! Panic Shocking


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband