VESEN!!!

Vá erfiður dagur í dag byrjaði á því að skutlast á Selfoss og setja nýju dekkin mín á felgur hjá frænda mínum og svo fórum við systa að skoða bíl fyrir hana og svo byrjaði vesenið Pinch Fór að skipta um dekk undir burranum mínum og allt gekk eins og í sögu tók smá tíma samt en hafðist en svo þegar ég ætla að bakka út úr bílskúrnum neinei þá hreyfist bíllinn ekkert. Þá voru felgurnar of stórar að framan þannig að ég þurfti að henda þessum dekkjum undan og byrja aftur upp á nýtt að setja hin gömlu dekkin undir Shit ekkert smá mikið mál og svo þurfti ég að hendast inn í Reykjavík og reyna að fá nýjar felgur en nei kallinn sem veit um allt í búðinni var veikur og bara strákur að afgreiða þannig að hann bað mig um að koma á morgunn, ég var svo gjörsamlega búin á því þegar ég kom heim eftir vinnu og ég lagðist upp í rúm og sofnaði en jæja þarf að hunskast í skólann og hanga þar til hálf 11 GetLost ekki að nenna því.

Aidos 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband