Ég er komin í jólafrí

Vá ljúft líf núna Smile ég var í seinasta prófinu mínu í gær og það hefði alveg mátt ganga betur en það gekk svona lala Errm en núna get ég farið að eiga mér líf og haldið áfram með jólaundirbúninginn. Grin á eftir að kaupa 6 jólagjafir, gera jólakortin og skrifa á þau og svo þrífa íbúðina fyrir jólin.

En talandi um veðrið er ekki verið að grínast með það. Úff ekkert smá mikið rok: óveður á Reykjanesbrautinni og björgunarsveitir á höfuðborgarsvæðinu eru að sinna 35-40 útköllum. Maður ætti bara að halda sig heima undir sæng og hafa það kósý.

Jæja ég ætla að fara að gera eitthvað að viti eins og að búa til jólakort  Tounge

Heyrumst blæjó 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband