Föstudagskvöld

Já ég sit heima hjá mér á föstudagskvöldi og er búin ađ liggja yfir lćrdómnum og ţađ errétt rúm vika í próf og ég er búin ađ vera ađ hreinskrifa glósur fyrir íslensku, ţar ađ auki er ekkert og ţá meina ég ekkert í imbanum. Ţćr rásir sem ég get horft á eru rúv og ţar er mynd sem ég er búin ađ sjá, skjár einn endurtekning á ţćtti sem ég er búin ađ sjá og svo var survivor ţáttasería númer ábyggilega tuttugu og eitthvađ...... Booooooring Pinch ég held ég bara fari núna í háttinn ég fer vćntanlega ađ fá skrifkrampa ef ég skrifa mikiđ meira og ég ćtla bara ađ vakna snemma, fara í sturtu og labba Laugarveginn, skođa jólaţorpiđ í Hafnarfirđi og sjá kannski ţegar ţađ verđur kveikt á jólatrénu á hafnarbakkanum á morgunn međ systu og stákunum, ţannig ađ ţađ verđur víst nóg ađ gera hjá mér á morgunn LoL

Jćja ég er farin í bóliđ kannski ég horfi á eina DVD mynd inni í herbergi Tounge

Góđa nótt 

Adios amigos Kissing


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband