Alveg merkilegt

Hvaš er žetta meš mig? Er einhver svona böggum Jóhönnu ķ umferšinni alla daga. Ég held žaš lķši ekki sį dagur aš eitthvaš gerist ķ umferšinni ķ kringum mig.   

Žaš er blikkaš į mig žvķ ég į bara aš keyra hrašar og bara keyra yfir nęsta bķl fyrir framan mig, hvaš er aš fólki sem gerir žaš? OK allt ķ lagi aš blikka mann ef mašur er aš keyra of hęgt en ekki žegar žaš er mikil umferš og mašur kemst ekkert įfram śt af bķlum.

Svo žegar fólk er aš flżta sér eins og ég lenti ķ dag. Strįkur į bķl fyrir aftan mig į BMW lį greinilega svo į aš hann keyrši nęstum į mig og annan bķl žegar viš vorum aš skipta um akrein. Hann sį alveg stefnuljósin okkar en hann bara gaf ķ žó svo aš ég vęri hįlf komin yfir į miš akreinina og sem betur fer gat hann fariš į vinstri akrein og hinn bķllinn var bara heppinn yfir žvķ aš sleppa žvķ ekki hefši ég viljaš sjį žann įrekstur žvķ gaurinn var vęntanlega kominn yfir 100 km hraša hjį pizza hut į sprengisandi.

Ég er mikiš bśin aš vera aš spį ķ aš fara aš blogga um umferšina hvern dag yfir žvķ umferšin er   en ég ętla ekki aš gera ykkur žaš nema žegar mig langar mś hahahahahahaha   

En jį kvöldiš ķ kvöld, ég held aš leišin liggi į Players aš hlusta į Dalton og sjį hvernig žeir séu į balli og ég ętla sko aš dansa  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband