Nú er úti veður vont

og á víst eftir að versna Pinch  ojjjjj sko.

Ég hef nú voða lítið að segja nema það er bara nóg að gera í skólanum því þann 24. sept er ég að fara í fyrsta lotuprófið af þremur í sögu og á einmitt að skila heimildaritgerð úr Íslandsklukkunni þennan sama dag. Ætla nú að vera búin með hana um helgina þannig að ég muni geta einbeitt mér að sögu, því það er víst alveg nóg að lesa Gasp  Þarf að lesa um Sameinuðu Þjóðirnar, ESB og það sem tilheyrir því og svo um Austur-Evrópu, þ.a.a. læra kort af Evrópu og skiptingu Palestínu og Ísraels og svo eitthvað fleira en þið viljið ekkert vita það. 

Sjúkraþjálfunin gengur vel, ég er tvisvar í viku og á fullu í æfingum meira að segja búin að fá grænt ljós í líkamsrækt þannig að nú er bara að fara að kaupa sér kort og byrja að æfa og styrkja bakið.

Veit ekkert hvað ég á að segja meira þannig að ég segi bara over and out... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband