Prófatķmabil

ĘJI jį žessu blessušu próf!!!

Fór ķ fyrsta prófiš af žremur ķ gęr og žaš var saga. Ég veit ekkert hvernig mér gekk Errm nema bara svona lala vona samt aš ég hafi nįš  Woundering.

Nęsta próf er į morgunn og žaš er stęršfręši og ég er ekki enn byrjuš aš lęra fyrir žaš. Ég er bara ekki aš hafa mig ķ žaš. Ég er einhvern vegin hįlf slöpp og meš kvef og žį langar manni bara aš liggja upp ķ rśmi og sofa.

Nóttin hjį mér var nś eitthvaš hįlf furšuleg. Var alltaf aš vakna og draumarnir voru sko ekkert heilbrigšir en mig dreymdi sögu, ég meina hvaš er mįliš. Ętli mig muni ekki žį dreyma stęršfręši žarnęstu nótt Pinch

Ég er svo innilega aš vona žaš aš ég nįi žessari stęršfręši žvķ ég er bara ekki aš nenna aš taka hana aftur GetLost 

Jęja nś verš ég aš fara aš gera eitthvaš af viti og kķkja ķ žessar blessušu bękur. Ooooooohhhhhhh boooooriiiiing.

Heyrumst!!!

Wish me luck tomorrow  Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi žér vel skvķs :)

Annamarķa (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 18:09

2 identicon

Luck darling

Sunna (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 19:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband