Djamm ķ gęr

Geggjaš djammiš hjį okkur stelpunum ķ gęr. Byrjušum heima hjį Kollu og žar söfnušumst viš saman og eldušum žessa ęšislega góšu pizzu Smile svo bara var kjaftaš og viš geršum okkur sętar og fķnar fyrir djammiš. Viš vorum nś allar eitthvaš voša óįkvešnar meš aš fį okkur ķ glas en svo endušum viš allar į fyllerżi nema Annamarķa hśn įkvaš aš vera į bķl.

Byrjušum į Vegamótum žar sem aš nokkrir drykkir voru drukknir žar hehe Cool Skelltum okkur svo į English Pub aš hitta bróšur hennar Sillu žar sem hann bauš okkur Southern Comfort skot og įttum aš gera einhverjar kśnstir viš aš drekka žetta haha Grin vį hvaš okkur sveiš rosalega ķ munninn og nišur ķ maga eftir žessar kśnstir hehe LoL Ég var komin heim eitthvaš rśmlega 3 held ég.

Ķ dag var vķst dįldiš žynnka og žreyta ķ gangi :S sérstaklega žreyta, ég er sko aš tala um žaš aš ég hef ekki einu sinni meikaš aš lęra žannig aš ég verš aš vera rosa dugleg į morgunn aš lęra ķ vinnunni bęši fyrir stęršfręšina og svo sįlfręšina en ég er vķst aš fara ķ próf um nęstu helgi ķ sįlfręši. Smį kvķši ķ gangi žvķ ég hef aldrei fariš ķ próf į netinu en žetta hlżtur aš ganga vel Wink

Komiš nóg ķ bili ętla aš fara aš horfa Dexter og kannski poppa mér. Tounge

Adios amigos Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband