Ég nįši!!!

Fór upp ķ skóla įšan alveg ķ brjįlašri rigningu og roki (labbaši upp ķ skóla frį systu) og nįši ķ einkunnirnar mķnar og ég er ekkert smį įnęgš žvķ ég nįši öllum fögunum og fékk 7 ķ öllu Joyful Smile žannig aš nś get ég haldiš įfram aš skoša nęstu fög sem ég ętla aš fara ķ en į dįldiš erfitt meš aš įkveša mig.

Get ekki įkvešiš hvort ég eigi aš taka stę 303 eša ķsl 403 en žessi fög eru kennd į sama tķma žannig aš žaš veršur įrekstur aš vķsu er ķslenskan ķ dreifnįmi en ohhhh ég veit ekki Undecided en ég er bśin meš kjarnann ķ stęršfręšinni žannig aš žaš er spurning hvort ég bķši žangaš til į nęstu önn meš aš taka stęršfręšina en ég hlżt aš finna śt śr žvķ og svo er ég aš spį ķ aš taka sįlfręši og kannski spęnsku eša klįra bara dönskuna og žį er ég bśin meš hana.

Žannig aš žetta er allt stór spurning en ég get alveg velt žessu fyrir mér um jólin žvķ skólinn byrjar ekkert fyrr en 14. jan.

Langaši bara aš deila žessu meš ykkur Grin

Heyrumst blęblę


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

TIL LYKKE skvķs

hlakka til aš sjį žig žegar ég kem į klakann

Sólveig (IP-tala skrįš) 18.12.2007 kl. 07:47

2 identicon

Uss...rusla stęršfręšinni af eins fljótt og hęgt er. Lķka verra aš lįta lķša langt į milli. Žś rśstar žessu

Smill (IP-tala skrįš) 18.12.2007 kl. 17:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband