Erfið ákvörðum

Overload á heilanum á mér. Ég er mikið búin að vera að spekúlera Woundering hvort ég eigi að fara í söguprófið eða ekki!!! Var nefnilega að tala við eina sem er með mér í sögutíma og hún var að tala við kennarann og hann sagði að af því að prófið gildir bara 5% þá er ekki mikið í hættunni ef maður sleppur því en gerir bara heimaverkefnin sem við fáum og skilum þeim. Þetta próf gildir ekki nema 1/2 úr einkunn sem er eiginlega ekki neitt. Woundering

Þannig að nú er spurningin á ég að taka prófið eða ekki? Errm

Á ég að leggja það á mig að lesa 80 bls og læra verkefni og glósur utan af fyrir 5%?Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband