Nóg að gera hjá minni!!!

Alveg fullt að gera hjá mér, nóg að gera í skólanum, þarf að skila sögugreiningaritgerð fyrir næstu viku og er rétt svo byrjuð með hana en ég er samt ekki alveg að fatta hana. Er líka að bíða eftir því að þessi blessaði kennari setji inn dæmi sem við getum notað þegar við gerum ritgerðina og einnig er ég að bíða eftir að þessi blessaði kennari sendi mér mail til baka við spurningunn. Pirrandi hvað sumir kennarar eru lengi að svara manni.

Aní há þá er ég líka búin að vera hjá læknum í þessari vikunni en ég fór til tannlæknis og var þar í mesta lagi korter inni hjá honum og borgaði rúmar 6 þúsund fyrir þetta. Væri alveg til í að vera tannlæknir og fá svona vel borgað. Tounge 

Einnig var ég hjá augnlækni áðan og ég er með 125% sjón sem er mjög gott og alveg sátt við það en hann lét mig fá hvíldargleraugu/lesgleraugu sem eiga að auðvelda mér lestur. Þannig að mín fór áðan að kaupa gleraugu og fann ein alveg rosa flott umgjörðin kostaði ekki nema 26.900.- en allt í allt þegar ég er komin með glerið líka þá mun þetta kosta mig rúm 50 þús. og fæ 10% í staðgreiðsluafslátt. Ástæðan fyrir þessu af hverju þetta er svona dýrt er af því að glerið er eitthvað sér styrkt því það þarf að bora í glerið út af umgjörðinni. Ég er víst ekkert að fara ódýrustu leiðina í þessu hehe LoL eins gott að þau verði þess virði þessi gleraugu og líka eins gott að stéttarfélagið mitt endurgreiðir mér hluta af þeim.  Cool en ég þarf víst að bíða í 10 daga að minnsta kosti eftir þeim, því glerið var búið hjá þeim.

Jæja over and out, er farin út í snjókomuna að vinna smá. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband